Eng translation : SL from Msia Airen Facebook
Vtrans by kemsmile @ wordpress.com


“Vì muốn được công nhận nên tôi phải trở nên tuyệt vời hơn !”

“Không muốn tạo những rắc rối không cần thiết?”

(Hình tròn màu tím)
“Brilliant Legacy” và “1N2D” là những cống hiến điển hình của Lee Seung Gi. Là một người con trai tuyệt vời của các bà mẹ Hàn Quốc, bất kể anh ấy làm điều gì, anh ấy đều hoàn thành tốt nhất có thể. Dù thế nào đi nữa thì mục tiêu của anh là được 99 điểm? Mặc dù anh ấy không thể chơi như nhiều người cùng tuổi nhưng anh ấy biết làm thế nào để tận hưởng công việc.

(Ô màu hồng)

Epop: Từ khi anh debut, có drama, truyền hình thực tế hoặc các sự kiện khác mà anh thật sự muốn làm?
Lee Seung Gi (LSG): Tôi là một người rụt rè. Tôi không thể hiện rõ tầm nhìn của mình. Hahaha~ Chỉ cần đó là quyết định của công ty tôi, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nó. Thật ra, khi tôi đồng ý làm dẫn chương trình cho Strong Heart, tôi tự hỏi bản thân liệu tôi có thể hoàn thành công việc. Dù thế nào đi nữa, đây là công việc của tôi và tôi phải nghiêm túc thực hiện. Ngay cả khi tôi debut được 6 năm, tôi vẫn không biết sử dụng kinh nghiệm và khả năng của mình dù tôi có thể làm một công việc nào đó khá tốt.

Epop: Chúng tôi có nghe rằng mục tiêu Lee Seung Gi đặt ra chỉ là 99 điểm?
LSG: Hahaha~ Ý nghĩa thật sự của việc sử dụng 99 điểm cho mục tiêu của tôi là để bảo đảm tôi có thể đạt được mục tiêu của mình theo một cách thoải mái. Hơn thế nữa, đặt ra 99 điểm cho mục tiêu cũng đồng nghĩa với việc vẫn có chỗ cho những sự củng cố. Mặt khác, nếu tôi đặt mục tiêu của mình là 100 điểm, tôi đã đưa bản thân mình vào một đích đến căng thẳng và tiếp tục đặt ra 200, 300 hoặc thậm chí hươn cả thế nữa. Như vậy sẽ rất mệt mỏi!
Epop: Lịch của Lee Seung Gi đã được gói gọn trong vòng 6 năm, điều gì thật sự khiến anh tiếp tục ?
LSG: Đó là một sự thúc đẩy rất giản dị. Tôi thích được người khác công nhật. Không quan trọng đó là hát, giải trí hay diễn xuất, tôi nhận được lời khen và sự thừa nhận từ rất nhiều người. Đến khi tôi còn muốn được công nhận, tôi sẽ tiếp tục cố gắng trong công việc của mình!

(Ô màu be với chữ màu xanh)
Epop: LSG trở nên nổi tiếng nhờ “Brilliant Legacy” và “1N2D”, anh có cảm thấy áp lực?
LSG: Không hẳn như thế ~ Tôi đã cố gắng không nghĩ quá nhiều về côgn việc của mình vì tôi không muốn quên đi lí do đầu tiên tôi chấp nhận công việc đặc biệt này. Ngay cả khi tôi trở nên nổi tiếng, tôi vẫn muốn làm công việc của mình một cách tốt nhất. Từ khi tôi nhận được sự thừa nhận tôi phải đảm bảo các màn trình diễn của mình hoản hảo. Mặt khác, tôi không muốn người khác nhìn thấy mặt xấu của mình, điều mà sẽ để lại ấn tượng xấu. Về việ đó, tôi luôn nghĩ rằng mình có thể làm tốt hơn nữa trong công việc.
Epop: Ấn tượng mà LGS mang lại luôn là một cậu con trai tuyệt vời. Điều này có phụ thuộc vào sự dạy dỗ của bố mẹ anh?
LSG: Bố mẹ của tôi không đặt ra quá nhiều luật lệ hà khắc cho tôi. Luật duy nhất là tôi phải trở về nhà để ngủ. Dù thế nào, tôi không thích ngủ qua đêm ở nhà bạn mình. Ngay cả khi tôi sẽ ở bên ngoài muộn trong những năm đại học, tôi vẫn sẽ trở về nhà để ngủ. Hmm…Và tôi không được cho là sẽ tạo nên các rắc rối ở bên ngoài. Nếu có, tôi sẽ bị phạt khi trở về nhà, haha! Đây có lẽ là lí do vì sao tôi trở thành một người rụt rè. Tôi không thích tạo nên những rắc rối không cần thiết và đồng thời không cho phép bản thân có một rắc rối nào cả. Hahaha!

(Ô màu be với chữ đỏ)
Epop: Liệu LSG có cảm thấy áp lực khi trở thành một nghệ sĩ?
LSG: Hmm…Hầu hết các thời gian tôi có thể làm việc mà không cảm thấy mệt hỏi. Nếu tôi là người gặp phải các rắc rối, tôi sẽ cảm thấy áp lực (epop: những kiểu rắc rối mà anh đề cập là gì?) Đó là những thứ kiểu như uống rượu, đến các câu lạc bộ đêm và etc. Tôi không hứng thú và sẽ không làm như thế, tôi không muốn tạo nên những rắc rối không cần thiết.
Epop: Năm ngoái ngoái LSG thử về mặt vũ đạo, đây có thể coi như một bước đột phá mới?
LSG: Hahaha~ Điệu nhảy đó là tạo ra dành cho trường hợp của tôi. Khi đài tuyền hình làm một chương trình kỉ niệm Micheal Jackson nên tôi đến để biểu diễn ~ tôi không bao giờ ngờ rằng giáo viên dạy nhảy của tôi có hi vọng cao và muốn tôi nhảy nhiều hơn nữa. Quản lí của tôi bảo rằng nếu tôi bắt đầu nhảy thì phải đảm bảo là nó hoàn hảo. Sau đó thì mọi người đều đã thấy màn trình diễn.

(Ô màu tím)

Epop: Cuộc sống đại học của LSG có lẽ là rất tuyệt vời?
LSG: Thời kì đầu, tôi vẫn đi chơi với các bạn và tôi nhận ra tôi không nên như thế. Sau đó tôi dần dần chuyển sự tập trung của mình vào học tập và không bao giờ đi chơi với bạn bè nữa. Mặc dù nhiều người nghĩ không chơi bời ở đại học là một việc phí phạm nhưng tôi khá là hài lòng với điều đấy. Ít nhất tôi đã thử cuộc sống đại học là như thế nào.
Epop: Như LSG đã debut khi học trung học, liệu công việc của anh có ảnh hưởng đến cơ hội được đi chơi ?
LSG: Tôi có thể chơi ở các chương trình truyền hình! Đặc biệt là tỏng “1N2D”, tôi đã rất thích thú và tôi nghĩ nó còn hơn cả mong đợi. Tôi thường tham gia các chuyến đi với các anh lớn, hi vọng ngày ghi hình đó có thể đến thật nhanh để tôi có thể đến một địa điểm mới, hahaha!

(Ô màu xanh)
Epop: Mọi ngươi xung quanh LSG đều nói rằng anh là một người chăm chỉ, vậy thì anh nghĩ sao?
LSG: Quản lí của tôi rất nghiêm khắc, ngay cả những người bên cạnh tôi đều phải đảm bảo tôi không trở nên lười biếng. Tôi phải chuẩn bị trước tất cả các công việc. Tôi thậm chí phải chuẩn bị cho những màn xuất hiện ứng khẩu. Haha! Mỗi khi tôi đọc kịch bản Strong Heart, tôi sẽ bắt đầu nghĩ về rất nhiều các màn ứng khẩu khác nhau. Dù thế nào thì chương trình luôn luôn không thể nói trước được gì và công veiẹc của tôi là kết luận những gì đồng nghiệp Kang Ho Dong và các khách mời nói, vậy nên nó khá là khó để chuẩn bị trước~ Haha.