ENG TRANSLATION Sunjoo Moon / @sjmairen
Vtrans by kemsmile @ wordpress
original post :http://lsgairenint.tumblr.com/post/1…legacy-special

0:33 – 1:41

Xin chào tôi là Lee Seung Gi

Chúc mừng lễ kỉ niệm 20 năm của đài SBS

Khi tôi biết được Brilliant Legacy được lựa chọn là một trong 10 drama các bạn muốn xem lại nhất, tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc
Có rất nhiều drama khác nhau, nhưng tôi cảm thấy thật sự rất tự hào khi bộ phim của tôi ở trong top 10. Đó là vai chính đầu tiên của tôi, thật sự mà nói thì tôi đã thiếu sót nhiều thứ. Nhờ có những giáo sư như Eugene, Ban Yeojung, bạn học và đàn em ở đại học của tôi, những lỗ hổng của tôi đã được bù đắp rất nhiều. Tôi nghĩ đó là một cơ hội tuyệt vời để học hỏi làm sao trở thành một diễn viên thật sự. Bộ phim Brilliant Legacy như các bạn đều biết, là một drama ấm áp đã nhắc nhở bản thân mỗi người về sự quý giá của gia đình. Tôi nghĩ những trải nghiệm tình yêu và các cuộc xung đột giữa Hwan và Eun Sung đã đem đến cho các bạn một drama đúng kiểu. Hãy nhìn lại bộ phim một lần nữa!

4:30-5:26

Tôi nghe nói rằng Brilliant Legacy đã được chiếu tại 80 nước Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ, bản thân tôi cảm thấy rất vinh dự. Tôi nghĩ đó chính là sức mạnh của các phim hàn quốc và phim của đài SBS. Từ khi vai chính đầu tiên của tôi trong một drama nhận được phản hồi tốt, tôi sẽ đóng phim có trách nhiệm hơn, vì vậy hãy dõi theo tôi nhé. Hãy thể hiện tình cảm của các bạn dành cho các nhân viên, nhà sản xuất, nhưng người đó có những thời gian làm việc chăm chỉ bên cạnh các nhà viết kịch bản và diễn viên, để có thể có những bô phim Hàn Quốc tuyệt vời thổi những làn gió mới vào hallyu. Hãy thể hiện sự ủng hộ của các bạn đến khi nó thật sự thành sự thật. Các bộ phim của SBS cũng vậy! Xin cảm ơn.

youku video 

http://v.youku.com/v_show/id_XMjIxNDc3Njk2.html

cr: china cafe

Daily motion video

http://www.dailymotion.com/video/xfl…lms#from=embed

cr: leeseunggiworld