Mấy lần định up lên mà chưa có thời gian :D Hôm nay rảnh rỗi, muốn thể hiện tình yêu với heodang Seung Gi nên làm mấy trò này cho vui á :”>

Chú thích: Vì không có màu Pearl Mint đích thực nên tớ đã quyết định tự huyễn hoặc một màu gần giống thể là màu của Gi khi chụp ảnh, đó là màu xanh lá cây ^^ Thật ra thì không khác nhau là mấy, bởi light stick của Gi cũng là màu xanh lá cây chứ không phải Pearl Mint. Chỉ có nếu nói về tông màu bóng đích thực thì nó bị trệch đi một vài sắc thái đậm nhạt. Cũng rất tiếc nhưng biết phải làm sao bây giờ :(( Bạn nào ghé blog cũng đừng nhầm tớ là Tripple S nhé =) Tớ là Airen đó nha :”>

Trước hết là đùi gà bông của tớ ^^ Tình hình là sau khi coi xong Gumiho thì tớ bị bấn đùi gà bông quá chừng, vội vã liên hệ với một shop online để mua cho bằng được. Mỗi lần nhìn vào đùi gà bông, tớ lại cảm giác như đó chính là một phần của  Gi, cảm giác như chính  Gi tặng mình đùi gà bông chứ không phải hì hục tìm chỗ để mua =) Dù đùi gà bông của tớ mua không được giống 100% so với trong phim, nhưng về cơ bản là ổn :D *tớ là con bé mặc áo hồng=)*

 

Tiếp theo là đến hộp cơm tớ hì hục cắt dán chữ Lee Seung Gi bằng tiếng  Hàn, dù nó hơi méo mó và không cân đối ở vài đoạn, nhưng tóm lại là cũng được và trông cũng khá đẹp xD~

https://i0.wp.com/sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash2/hs484.ash2/75754_174515802575615_100000515883284_536652_7312077_n.jpg

Cuối cùng là màu bóng xanh lá cây tượng trưng cho Seung Gi :)) tượng trưng cho cây thường xanh, luôn bền bỉ và vững chãi Lee Seung Gi xD~

ELF and Airen Fighting ^^

We’re both Airens :x She’s one of my BF :D

Công sức gom bóng để theo hai màu riêng biệt =)

Biển xanh lá của Airens nè <3

sung sướng hạnh phúc :”>

kết hợp của Airens và ELFs xD~ We’re friends <3

Ngôi nhà mơ ước của tớ bên Seung Gi =)