eng translation credit : LSGfan.wordpress.com

Vtrans by kemsmile @ wordpress.com

Các fan hăng hái đón nhận sự xuất hiện đầy ngạc nhiên của Shin Min Ah tại concert của Lee Seung Gi. Tình bạn giữa ca sĩ/diễn viên Lee Seung Gi với các diễn viên trong drama My Girlfriend is a Gumiho, Shin Min Ah, Park Soo Jin và No Min Woo, được thể hiện khi cả ba xuất hiện tại concert lần này.

Vào thời điểm giữa của concert, có một sân khấu đặc biệt được thực hiện cho drama My Girlfriend is a Gumiho. Các fan phát điên khi Seung Gi hát “Losing my mind” và biểu diễn điệu nhảy dễ thương tự dàn dựng. Ca sĩ cũng là cô gáio của Seung Gi, Lee Sun Hee, xuất hiện với tư cách khách mời và nhiệt tình hát “Fox Rain” và “Person that I love”. Sau đó, No Min Woo xuất hiện với thể hiện tài năng của mình bằng cách hát bài hát chủ đề của anh ấy trong OST.

Đặc biệt, điểm sang chính là sự xuất hiện của Shin Min Ah. Liên quan đến vấn đề này, mỗi người xuất hiện với OST sẽ được giới thiệu trước với video ca nhạc, vì thế không ai hi vọng Shin Min Ah sẽ xuất hiện khi Seung Gi hát bài hát “I love you from now on”. Các fan đã hoàn toàn ngạc nhiên và bị mê hoặc bởi sự xuất hiện đột ngột của Shin Min Ah với chiếc váy trắng.

Shin Min Ah chào các fan bằng câu nói, “Xin chào. Tôi là bạn gái cũ  của Lee Seung Gi, Miho. Tôi rất hạnh phúc vì được gặp các bạn,” “Đây là lần đầu tiên tôi đứng trên sân khấu trước nhiều khán giả thể này. Điều này thật ấn tượng và tôi cảm thấy tràn ngập những lời cổ vũ và quan tâm của khán giả.”

Lee Seung Gi và Shin Min Ah diễn lại lời chào hỏi “hoi hoi” đã nhận được rất nhiều sự yêu thích trong drama của họ. Seung Gi nói “Vì tôi cảm thấy lo sợ khi tôi nhìn thấy Min Ah sshi, mồ hôi trên tay tôi không phải là một trò đùa đâu”, điều mà đã gợi ra sự phản đối đầy ghen tị nơi các fan.

Đóng vai một học sinh đại học và cáo chín đuôi (Gumiho), “hoyi couple” Lee Seung Gi và Shin Min Ah nhận được rất nhiều sự quan tâm trong suốt bộ phim My girlfriend is a Gumiho. “Hoyi couple” ám chỉ đến dấu hiệu ET mà hai diễn viên đã trình bày trong drama để thể hiện tình bạn và tình yêu của họ.

Sau đó, Park Soo Jin trong My Girlfriend is a Gumiho, thành viên cũ của nhóm nhạc Sugar, cũng biểu diễn cho các fan.