credit : http://lsgfan.wordpress.com/2010/11/22/hoi-couple-performanceinterview-hope-concert-fancam/

video cr: Mssxu88

Vtrans by kemsmile @ wordpress.com

LSG: Cảm ơn. Mọi người biết cô ấy phải không? Minah-sshi, một lần nữa, cảm ơn rất nhiều vì đã đến dự. Anh biết em rất bận rộn. Hãy chào các fan ở đây đi.
SMA: Xin chào, tôi là bạn gái cũ của Lee Seung Gi Miho, Shin Min Ah. Tôi rất hạnh phúc vì được gặp tất cả các bạn.
LSG: Thật ra, cô ấy rất bận nhưng đã đặc biệt đến đây vì các bạn. Hãy dành cho cô ấy một tràng vỗ tay thật lớn nữa. Vậy em đã làm gì những ngày qua?
SMA: Sau khi My girlfriend is a Gumiho kết thúc, em đã nghỉ ngơi.
LSG: Em nghỉ ngơi nhiều à?
SMA: Một chút thôi.
LSG: Anh thì luyện tập [cho concert]! Vậy cảm giác của em thế nào? Đã một thời gian kể từ lần cuối em đứng trước rất nhiều người, phải không?
SMA: Đây là lần đầu tiên với em, và điều này thật ấn tượng và em cảm thấy tràn ngập những lời cổ vũ và quan tâm từ khán giả.
LSG: Sự phản hồi còn lớn hơn cả khi dành cho anh?! Đã một thời gian kể từ khi em đóng vai diễn Gumiho?
SMA: Sau khi My girlfriend is a Gumiho, vì các fan thể hiện rất nhiều tình cảm, em đã…[hạnh phúc?]

[khán giả hô to Hoi Hoi]
LSG: Hoi Hoi? Các bạn muốn chúng tôi thể hiện ngay bây giờ? Minah-sshi, em nghĩ thế nào? Đây là điều đặc biệt chỉ dành cho…[ các fan ở đây]
LSG-SMA: Hoi Hoi!
LSG: Nhìn thấy Minah tại đây, các bạn nghĩ thế nào? [rất nhiều tiếng cổ vũ]. Cô ấy thật sự đẹp như thế? Thật ra, tôi nghĩ có một người sẽ xuất hiện…

JJR: Ah mashita! [Lời thoại của Miho “Ngon quá!”] Xin chào, tôi là Jo Jung Rin. Cặp đôi hoi hoi có thể đến đây được không?
[LSG-SMA đi về phía JJR]
JJR: Nhận được phản hồi tích cực ( là cơn sốt, đặc biệt đựơc chú ý ) của các fan trong năm 2010, đó là cặp đôi Hoi Hoi. Gặp hai bạn ở đây cảm giác như đang trong chính bộ phim vậy.
LSG: Cảm ơn rất nhiều vì đã đến đây giữa thời khoá biểu bận rộn.
JJR: Không có gì. Họ chỉ nhanh chóng gọi cho tôi! Xin chào Shin Min Ah. Ah, cô thật là xinh đẹp! Minah, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trên khấu như thế này với Seung Gi, phải không?
SMA: Vâng
JJR:  Vậy điều này tạo nên cảm giác gì?
SMA: Mọi thứ vẫn có cảm giác thật điên rồ, và lần đầu tiene tôi nói chuyện trước nhiều người như thế này.

LSG: Làm ơn bật ánh đèn lên và cả ở chỗ này nữa?
JJR: Cô có cảm thấy lo lắng khi đây là lần đầu tiên đứng trước nhiều người như thế này?
SMA: Có.
JJR: Và Seung Gi thì cảm thấy như thế nào về diều này?
LSG:[ câu trả lời không có trong clip nhưng xuất hiện ở một fancam khác]  Vì tôi cảm thấy lo lắng khi nhìn thấy Minah-sshi, mồ hôi trên tay tôi không phải là một trò đùa đâu!