Mặc dù những fan xuất hiện chỉ là một lượng nhỏ, nhưng tôi sẽ nhớ khoảnh khắc chúng ta cười với nhau, hét lên cùng nhau và cảm thấy hạnh phúc bên nhau tại đây. Sự kiện này, khoảnh khắc này, tôi sẽ không bao giờ quên. Với tất cả thời gian ủng hộ của các bạn, tôi sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định đi trên con đường này, điều mà khác biệt với những người khác.

Tôi, là Lee Seung Gi của tất cả mọi người, cảm thấy rất hạnh phúc.

Tôi hi vọng rằng thời gian chúng ta đã dành cho nhau trong quá khứ và thời gian chúng ta đang bên cạnh nhau bây giờ sẽ trở thành niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất cho tất cả chúng ta. Cảm ơn thật nhiều tới tất cả các bạn! Tôi yêu tất cả các bạn!!!!!

 

source : baidu tieba

eng trans : cheongyp at Msia Airen FB based on chinese translation

Vtrans by kemsmile @ wordpress.com

Please do not repost this :D Thanks :)

Đây là những lời của Seung Gi chiếu trên màn hình lớn cuối buổi concert. :D