Tớ đang bắt tay vào viết một fanfic về Gi béo, và chưa ra đâu vào với đâu cả =) hnay nhân dịp rỗi rãi, tớ đi mò mẫm một vài stock để nghịch banner cho fanfic của tớ :D nói chung là tớ sẽ ngâm giấm cái fic này, đến khi nào viết xong hẳn sẽ post một thể. Cố gắng xong vào đúng sinh nhật của lão <3

Vì tớ là một con nghiện phim Nhật nên nhân vật nữ chính là một diễn viên người nhật tớ rất yêu thích xD~ bé này rất dễ thương á :”>

https://i2.wp.com/i1197.photobucket.com/albums/aa426/leeseunggikem/ban1.jpg

https://i0.wp.com/i1197.photobucket.com/albums/aa426/leeseunggikem/ban2.jpg

 

https://i1.wp.com/i1197.photobucket.com/albums/aa426/leeseunggikem/moon11o.jpg

 

Tạm thời tớ mới triển khai được ban của 3 bạn nhân vật chính, còn đống lăng nhăng đằng sau thì tớ không có ý định làm ban, mà chỉ tìm ảnh thôi. tớ đã ngu des thì chớ, dính vô mấy thứ này là thể nào cũng bị cười vào mặt cho mà coi >”<

Nội dung fanfic cũng không có gì đặc biệt đâu, chỉ là lâu nay tớ luôn ấp ủ hi vọng được nhìn Gi hóa thân vào một con người lạnh lùng, nên tớ đã viết cái fic này để thỏa mãn ước mong =)

Gi trong fic sẽ rất đặc biệt, tớ hứa. Còn tớ không dám hứa chắc tớ có khả năng tạo nên một cốt truyện mới mẻ, đặc sắc gì, chỉ là tớ nghĩ nó không quá nhàm chán đâu ^^

Hôm trước tớ bảo con bạn ngồi nghĩ nội dung với tớ, hai đứa không hiểu thế nào mà lại suýt đẩy Gi vào con đường làm mafia, may mà stop kịp thời =)

 

anw, tớ sẽ post fic này cả ở bên Dienanh.net, ở wordpress blog tớ và Airen VN vì trước nay quả thật tớ chưa đọc fic nào có Gi cả nên rất muốn viết một cái ^^

 

muộn rồi, chắc tớ chuẩn bị đi ngủ thôi. lải nhải nhiều qá rồi xD