credit: http://lsgairenint.tumblr.com/
Story 1 & 2 eng trans : lsgairenint based on chinese translation from yaoyaoyufei at china cafe
Story 3: her own experience
Vtrans by cream_love_cake @ DAN means kemsmile @ wordpress.com
Take out with full credit ^^

Story 1:

Con trai của tôi đã được 7 tuổi. Cậu bé nói là bé thích Lee Seung Gi, nói rằng Seung Gi rất đẹp trai. Vậy nên khi mà cậu nhìn thấy chữ kí trên OST ( người mẹ vừa nhận được MGIG ost với chữ kĩ của Seung Gi từ Hook ), cậu bé hỏi tôi: “Mẹ, mẹ đi gặp Seung Gi một minh ư? Con cũng muốn được gặp anh ấy.” Đưa ra lời đề nghị với tôi là đưa bé đi cùng khi tôi gặp Seung Gi trong tương lai…Ngay cả khi chúng tôi đang ở siêu thị, bé sẽ nói “Wah Lee Seung Gi ~~~” Làm cho tôi cảm thấy xấu hổ một số lúc.

Story 2:

Cô con gái 6 tuổi của tôi thích Lee Seung Gi

Mỗi khi cô bé thấy quảng có của Seung Gi hay 1N2D, bé sẽ nói “Wah đó là Seung Gi oppa”

Nếu mà cô bé có đựơc gặp anh ấy trước đó thì bé sẽ cảm thấy hạnh phúc không vì lí do gì cả

Một vài ngày trước, khi chúng tôi đi qua poster của Rain tại một cửa hàng. Con gái tôi đã nói một câu như thế này: “Mẹ à, Rain oppa là của mẹ, Seung Gi oppa là của con. Rain của mẹ thật lạnh lùng, Seung Gi của con thì không như thế.”

Story 3:

Đây la một trải nghiệm của riêng bản thân tôi ^^ Một vài ngày trước một người bé hỏi tôi về việc mua áo phông Airen.
Cô ấy muốn mua hai chiếc, một chiếc cho bản thân cô và một chiếc cho cô con gái 14 tuổi. Cả cô ấy và con gái đều rất thích Seung Gi. Người mẹ biết Seung Gi từ Xman và rất rất hi vọng rằng Seung Gi sẽ trở thành con trai của mình vào một ngày không xa. Cô ấy cũng có kế hoạch cho con gái đi du học ở Hàn Quốc và nhờ tôi tìm giúp một trung tâm dạy tiếng Hàn.

Thật tuyệt vời phải không?

Tôi còn biết một người phụ nữ trên 60 tuổi là Airen ( người Philipin ). Điều tuyệt vời về bà là bà tra cứu trên mạng để tìm hiểu nhiều hơn về Seung Gi của chúng ta. ^^