Thật sự là rất cảm động khi dịch bài này
credit: http://lsgairenint.tumblr.com/
eng trans : SL @ Msia airen FB based on chinese trans from baidu tieba
Vtrans by cream_love_cake @ DAN  means kemsmile @ wordpress.com
Take out with full credit ^^


MC viết cho Seung Gi

1: Tháng 2 năm 2008

Ngôi sao may mắn của 2D1N, vũ khí bí mật Heo Dang Seung Gi

Cậu luôn dùng nụ cười như một câu trả lời dành cho sự tấn công của chúng tôi (các anh lớn/hyungs)

Cậu cười mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, mỗi khi cậu làm việc và cả khi cậu thua trò chơi.

Cậu có cười khi ngủ không thế?

Chúng tôi luôn cười vì cậu. Cảm ơn. Vì cậu mà tôi sẽ mỉm cười!

Mỗi khi tôi ở bên cậu, mọi người cũng như tôi trở nên trong sáng (thánh thiện, chân thật ) hơn.

2:
Tôi nhận ra rằng cậu có cũng có những khoảng thời gian mà mặt cứ ngây ra, cậu cũng là con người sau tất cả.
Quen với việc nhìn thấy nụ cười của cậu, chưa bao giờ nảy ra ý nghĩ là cậu cũng cảm thấy không được vui.
Đúng! Cậu bé à, cậu cũng nên thỉnh thoảng thể hiện với chúng tôi sự mệt mỏi của mình.
Cậu không phải lúc nào cũng cần mỉm cười ^^

3:
Dạo gần đây, tôi đang đắm chìm trong nhiếp ảnh, thích tìm một ai đó để chụp ảnh với tôi.
Tôi chọn Seung Gi để chụp ảnh với mình.

MC Mong: Đến đây, đứng đó. Hyung đang chuẩn bị chụp một bức ảnh của cậu.

Seung Gi: ( cười ) Ừm

Một chàng trai luôn giữ nụ cười trên gương mặt mình

MC Mong: Yah! Cậu bé, đừng có cười mãi thế, cho tôi chụp một khuôn mặt chán chường đi nào!

Seung Gi: ( cười lần nữa ) Ừm


Nụ cười vẫn xuất hiện trên mặt Gi.

Chỉ nhờ việc nhìn vào cậu ấy. Tôi cảm thấy hạnh phúc.