eng translation : cheongyp and lsgairenint based on chinese translation from china cafe.

Vtrans by kemsmile @ wordpress.com

Xin chào tất cả mọi người! Tôi là Lee Seung Gi. Tôi khá là bận trong năm nay vì bộ phim, show truyền hình thực tế và album của tôi

Năm nay, tôi đã phát hành album thứ 4 làm lại vào tháng một. Tôi đồng thời cũng phát hành OST của bộ phim tôi đóng.

Thật ra tôi không có nhiều cơ hội để tham gia chương trình ca nhạc.

Ngay cả khi nó cũng chỉ giống thế, vẫn có rất nhiều người thích. Tôi muốn thể hiện sự biết ơn của mình một lần nữa.

Thật sự tôi không thể tham gia vào bất kì hoạt động, chương trình nào..

Ngay cả vậy, tôi được chọn là top 10 tại Melon.

Tôi cảm thấy rất rất hạnh phúc và biết ơn.

Trong tương lai tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa. Là một ca sĩ đứng trước mọi người, tôi sẽ không quên điều quan tâm đầu tiên của tôi là ca hát.

Làm việc chăm chỉ để mang đến cho mọi người âm nhạc tuyệt vời.

Năm nay thật sự đã có rất nhiều ca sĩ tuyệt vời và nhiều album hay.

Tôi cảm thấy rất biết ơn vì được đứng trong top 10 Melon. Trong tương lai tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn. Xin cảm ơn.