Hôm nay tớ vừa thi xong 2 môn nữa ( thank GOD ^^ ) và trong lúc ở công ty mẹ đợi mẹ thì tớ có chút thời gian để update tình hình của uri Seng Gi ^^

Trước tiên mình bàn đến drama MGIG xD~

Bộ phim với những cảnh bị cắt bởi đạo diễn, hậu trường, phỏng vấn… bao gồm 8 DVD và stickers, photo diary, … sẽ được phát hành với ngày 28 tháng 12 sắp tới. Sẽ là một cơ hội tốt để Arens có thể sưu tập về Seung Gi phải không, đặc biệt khi đây là một drama với bước ngoặt trong diễn xuất của uri heodang <3

Photobucket

Release Date: December 28 (in Korea; hopefully it’ll be available on YesAsia soon after that :D )
Price: 110,000 won (8 disc)

The package includes:
* Photo Diary 2012
* Stickers
* Uncut Director’s Cut Original Conti(?) -70p expected
* Interviews (Shin Min Ah, Lee Seung Gi, CG Director), commentaries, making

credit: dclsg

Mọi người có thể tham khảo thêm ở trang web dưới, nhưng do là tiếng Hàn nên tớ cũng chỉ có thể hiểu được một chút, và không rõ lắm về giá thành của sản phẩm. Theo như  điều tra của tớ thì nó là vào khoảng 110.000 won, cũng khá là đắt so với mệnh giá VND. Khoảng 1tr5 – 1tr6 VND đó =.=” http://www.yes24.com/24/goods/4444254?scode=032&srank=1

Nhưng Yesasia và Innolife cũng sẽ bán nữa.

Yesasia bán với giá US$129.99, Innolife thì là US$134 nhưng giá của Innolife thì không bao gồm tiền ship, trong khi Yesasia thường được miễn phí phần ship nếu sản phẩm order trên 39$.Và Yesasia sẽ bán bắt đầu từ 6 tháng 1, sau một chút so với web hàn phía trên. Mọi người có thể vào đó tham khảo sau nha. Tớ sẽ tiếp tục update ^^ Nhưng theo tớ thì mua trực tiếp tại web Hàn, rồi liên hệ một vài shop của VN để nhờ các bạn ấy ship về  sẽ rẻ hơn là mua của Yesasia, vì mệnh giá $ so với VND rất cao =.=”

Chúng ta phải tiết kiệm tiền thôi \m/ và nghe nói sẽ có cả engsub thì phải?

 

—————————————–

Đây là một cuộc bình chọn toàn thể Châu Á về Kpop. Mọi người hãy vote cho Seung Gi ở hạng mục Best Male Solo Artist. Vì mỗi ngày chỉ  được vote một lần nên hãy tạo nó thành thói quen ^^

http://www.allkpop.com/2010awards

Cuối cùng là theo như thông tin của DAUM CAFE thì Seung Gi sẽ tham dự lễ trao giải Golden Disk Awards vào thứ nam, ngày 9 tháng 12. :)