eng translation Simlan at Msia Airen FB based on chinese translation from joanne at china cafe

Vtrans by kemsmile @ wordpress.com

 

‘Cảm ơn vì đã trao cho tôi một giải thưởng tuyệt vời. Đó thật là một cảm giác tuyệt vời khi được gặp lại các đàn anh sau một thời gian dài. Tôi muốn cảm ơn sếp của mình vì sự  nỗ lực làm ra album lần này. Ngay cả khi tôi không được biểu diễn trên sân khấu album này, tôi sẽ cố gắng hết sức của mình để có thể biểu diễn trên nhiều sân khấu dưới tư  cách là ca sĩ. Tôi đồng thời cũng muốn các ơn các fan của mình vì đã bầu chọn cho tôi cả một ngày.  ’

PS: Một phần khác của bài phát biểu đến từ một nguồn khác.
‘Cảm ơn Rep Kwon. Cảm ơn các nhân viên của Hook Entertainment. Sau album thứ  tư, tôi không có ý định tổ chức nhiều hoạt động quảng bá album. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi nhận được giải thưởng này ngay khi không có nhiều sự  quảng bá.’