eng translation credit : Sim Lan at Msia Airen FB based on chinese translation from joanne at china cafe

Vtrans by kemsmile @ wordpress.com

Trong cuộc phỏng vấn, Lee Seung Gi rơi khỏi ghế và không biết phải làm gì.

Lễ trao giải thưởng Golden Disk lần thứ 25 được tổ chức tại Seoul’s KRU vào ngày mùng 9 lúc 7 giờ tối, Lee Seung Gi được trao giải thưởng Digital Bon Sang với bài hát “Love taught me how to drink”.

Sau khi nhận giải thưởng, Tak Jae-hun đi đến để phỏng vấn các ca sĩ. Người đầu tiên là Lee Seung Gi. Câu hỏi mà Tak Jae-hun hỏi là “Cậu nghĩ vì sao mà mình nổi tiếng như thế?”

Lee Seung Gi không biết phải làm gì ở lúc đầu nhưng vẫn kiềm chế được bản thân và trả lời “Tôi chỉ cố gắng hết sức để làm những gì tôi có thể.” Cùng lúc khi anh ấy điều chỉnh bản thân, anh ấy bằng cách nào đó đã gần như ngồi trên sàn nhà. Điều này khiến mọi người nhìn thấy hình ảnh “heodang” của Seung Gi.

Khi anh ấy trở lại ghế của mình, anh ấy nói “Ngay từ đầu cái ghế này đã có những vấn đề. Khi mà tôi là người đầu tiên được phỏng vấn nên tôi cảm thấy ‘không biết phải lmà gì’ “. Tak Jae-hun nói “Ah…Cậu thậm chí còn chuẩn bị một ‘màn trình diễn’…đây là một trò đùa của những năm 80” và điều này đã làm sáng cả không khí.

Thêm vào đó…Ngay cả khi Lee Seung Gi không tham gia một hoạt động âm nhạc đặc biệt nào, bài hát vẫn đạt được thành công về giải thưởng nhờ sự nổi tiếng của nó.