Ừm, nói sao nhỉ. Sau khi kết thúc GDA thì có khá nhiều ELFs nghĩ rằng chiến thắng của Lee Seung Gi ở hạng mụcDigital Music Bonsang là không xứng đáng. Chúng ta hãy cùng làm một cuộc kiểm duyệt nho nhỏ để so sánh giữa Love taught me to drinkIt has to be you nhé! ;;)

Tất cả những thông tin dưới đây được tổng hợp và dịch bởi kemsmile @ wordpress.com

Nguồn: http://lsgairenint.tumblr.com/

 

Chú ý: Music Bank không được đề cập đến trong Golden Disk Award.

 

1)Melon top 50 bài hát trong nửa đầu năm nay

(source: allkpop.com)

 

2)Monkey3 ( 1/1/2010-30/6/2010)

No 12: Lee Seung Gi – Love taught me to drink

Ye Sung thậm chí không có tên trong danh sách.

 

3)

Melon 30%

Bucks 30%

Soribada 20%

Dosirak 20%

-Lee Seung Gi no 9

-Ye Seung no 30

 

4) 2010 BUGS TOP 100 (5/11/2009-3/11/2010)

No 27 – Lee Seung Gi –  Love taught me to drink

No 51 – Ye Sung – It has to be you

No 58 – Lee Seung Gi – Like the begining just like then ( bài hát này không có liên quan đến GDA )

 

5) Voting

No 1 -Ye Sung – 44.4 %

No 2- Lee Seung Gi- 43.9 %

 

Mọi người đều có thần tượng của riêng mình, có lẽ thật sự cũng rất buồn nếu như người mình yêu quý không đạt giải. Nhưng đừng vì thế mà nghĩ rằng người đạt giải không xứng đáng, đừng vì chút nhỏ nhen không hiểu chuyện mà tạo nên những bất đồng không đáng có. Seung Gi đã đạt được giải thưởng này bằng chính công sức và nỗ lực của mình, ngay cả khi không tham gia bất kì một hoạt động quảng cáo nào cho LOVE TAUGHT ME TO DRINK thì vẫn có được sự  ủng hộ nhiệt tình từ  nhiều về, có được sự  nổi tiếng nhất định. Không lẽ nào, những thành công mà Seung Gi đạt được không đủ thuyết phục rằng anh mới là người chiến thắng thật sự. Con người ta khi yêu thì mù quáng, tớ biết, nhưng nếu vì quá yêu, quá thần tượng mà không thèm để ý đến sự thật xung quanh thì hẳn là một chuyện hoàn toàn khác.

 

Bản thân tớ không phủ nhận thành công của IT HAS TO BE YOU, nhưng không vì thế mà nói Seung Gi không xứng đáng. Anh xứng đáng nhận được giải thưởng này. Hơn bao giờ hết, tớ đề nghị một cái nhìn khách quan và rõ ràng hơn trước khi lên tiếng bash Seung Gi. Đừng để vì một giải thưởng mà khiến cho mối quan hệ đôi bên trở nên nặng nề. Đừng chỉ tham gia search vài chữ về LEE SEUNG GI mà nghĩ rằng mình có đủ tư  cách để phán xét xem anh có xứng đáng hay không.