source: http://lsgairenint.tumblr.com/

 

Fan của  Minah nói rằng k được quay bất cứ video gì về lời nhắn của Seung Gi, vì vậy hiện giờ chưa có một video nào. Hi vọng sẽ có một cái trong thời gian tới ^^

Bản trans dưới đây có thể không giống 100% với lời chúc mừng của Seung Gi.

eng trans lsgairenint based on chinese trans from yaoyaoyufei from china cafe

photo cr: @mini_mhom ,dcsma

Vtrans by kemsmile @ wordpress.com. Một lần nữa bạn kem dùng ngôi anh/em khi Seung Gi xưng hô vì thị hiếu.Các bạn đừng thắc mắc làm gì =)

Lee Seung Gi:

Xin chào mọi người, tôi là Lee Seung Gi. Tôi muốn gửi lời chúc mừng chân tới tới Shin Min Ah sshi nhân dịp kỉ niệm 10 năm debut và fan meeting.

Trước khi đóng bộ phim, tôi chỉ biết rằng Min Ah sshi là một nữ hoàng quảng cáo, sứchút lãng mạn dành cho đàn ông, sau khi gặp cô ấy, tôi nhận ra rằng cô ấy có cả sự dễ thương và sức thu hút đầy cổ điển.

Vì tính cách đầy trong trẻo của Miho, nếu nhân vật này được đóng bởi diễn viên khác, tôi nghĩ rằng sẽ không mang đến sự đồng cảm và thích thú như thế này…

Mặc dù Shin Min Ah sshi có những sức hấp dẫn khác nhau, nhưng cá nhân tôi thích sự quyến rũ đầy dễ thương nhất, tôi nghĩ nhiều male-fans những người mà đang ở fanmeeting cũng thích nét dễ thương của Minah sshi?

Shin Minah sshi, chân thành chúc mừng em nhân dịp kỉ niệm 10 năm debut và đồng thời cả buổi fanmeeting này nữa. Những fan mà xuất hiện ngày hôm nay hãy tiếp tục dành cho Shin Min Ah sshi nhiều sức mạnh và sự ủng hộ ya. Hi vọng rằng hôm nay, thời điểm này sẽ trở thành một trong những kỉ niệm quý giá nhất của Shin Minah sshi.

 

Seung Gi thật sự rất lịch sự khi cả đoạn chúc mừng lúc nào cũng dùng sshi. Seung Gi luôn biết cách giữ khoảng cách nhất định với bạn diễn của mình thì phải ^^