credit : leeseunggiworld, leeseunggi.com

English translation: LSGfan.wordpress

Vtrans by kemsmile @ wordpress.com

Xin chào. Tôi là Lee Seung Gi. Trang web chính thức đã được mở lại ~ Chúc mừng! Đây là một điều gì đó dành cho tôi và các bạn để ăn mừng. Thật ra, sắp được khoảng 8 năm kể từ ngày tôi debut. Trong thời gian đó, ngay cả khi tôi có một trang web chính thức, như chúng ta sẽ bắt đầu năm 2011 với khao khát được kết nối nhiều hơn với các bạn, bằng cách làm mới trang web này…Nếu trước đây, nó có nhiều hơn về lịch làm việc và những hoạt động chính thức, thì với trang web chính thức mới này, sẽ thể hiện nhiều thông tin hơn về tôi và những điều tôi đã làm trong những ngày qua, và với hi vọng để trở nên gần hơn với những hoạt động của tôi, thì trang web đã được mở lại.

Như các bạn đã thấy trong đoạn mở đâu, kiểu như một buổi trình diễn thời trang nhỏ~ Ngay cả khi tôi cảm thấy hơi ngượng về nó, tôi đã mặc cho buổi trình diễn thời trang này theo bộ sưu tập của riêng tôi, đó là một sự khởi đầu với dự dịnh truyền đạt kế hoạch của tôi, chia sẽ những thông tin đặc biệt và quan trọng với các bạn.

Cảm ơn các bạn một lần nữa, tới tất cả những Airens đã ghé thăm trang web này. Và từ bây giờ, không chỉ người Hàn Quốc, mà cả những người từ Nhật Bản, Trung Quốc và những phần khác của Châu Á~ Bây giờ có một không gian cho tất cả các fan đến cùng nhau, bước bên nhau, hãy tạo nên những kỉ niệm cùng nhau. Cảm ơn các bạn rất rất rất nhiều vì chúc mừng sự mở lại của trang web chính thức, và từ bây giờ, tôi hi vọng chúng ta có thể đi về phía trước với nhau, tại đây, ở không gian này. Cảm ơn.