credit: Krystle, Cheong yp, lsgairenint

chinese translation joanne at china cafe

Vtrans by kemsmile @ wordpress.com

Can’t post the Korean version here. Only Vietnamese version. Sorry guys :(

 

Một ngày tháng 11 tuyết rơi nhiều.

Vào điều kiện này, như chiến thắng “Quả bóng vàng” của tôi trong ngày…^^ ( Seung Gi đăng một vài hình ảnh anh chơi bóng đá, nhưng không thể post ở đây được…đọc dưới để hiểu thêm nha ^^)

Xin chào mọi người…Airens ~ ^^

Cuối cùng…cuối cùng cũng là lúc mở lại trang web chính thức!!!!!

Bây giờ, không chỉ những fan trong nước, mà cả những fan từ các nước khác, những người yêu mến cái tên Lee Seung Gi có thể có cùng một nơi để kết nối. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Bây giờ, tại nơi này, tôi cũng đồng thời cập nhật với mọi người về tin tức của mình.

Hình ảnh và những thức không đáng kể khác liên quan tới tôi cũng sẽ được chia sẻ với các bạn~~!

Trong tương lai, tôi hi vọng mọi người sẽ sử dụng trang web này nhiều hơn. Hi vọng nơi này sẽ là nơi mà tất cả các fan và tôi có thể chia sẻ những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau ^^

Về concert lần này, tất cả Airens đã làm việc cùng nhau với một trái tim để chuẩn bị những hộp thức ăn và các hoạt động khác, khiến tôi cảm thấy rất xúc động.

Cảm ơn các bạn…để có thể gửi lời nhắn này đến mọi người qua trang web, thật sự khó để chịu đựng ^^ ( ý rằng anh đã phải chờ đợi quá lâu để có thể gửi lời nhắn cảm ơn này đến tất cả mọi người.

Một lần nữa tôi muốn cảm ơn tất cả các fan vì đã xuất hiện cùng nhau, cùng có không khí chuẩn bị cho sự kiện này. Tôi muốn cảm ơn tất cả những ai đã xuất hiện tại concert nữa.^^

Có một điều này nữa~! Tôi tin chắc rằng mọi người đều biết concert lần này của tôi sẽ được làm thành DVD phải không?? Để có thể mang đến cho các bạn DVD tốt và chất lượng phân giải cao, rất nhiều sự cố gắng đã được dồn vào. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho các bạn như một món quà…^^

 

Nhưng tôi biết được rằng rất nhiều fan của chúng ta đã chụp ảnh (video)!  Tôi tin rằng những Airens đó sẽ nghiêm túc thực hiện những quy định cơ bản phải không~? Tôi thật sự hiểu đượng cảm giác của các bạn khi muốn xem và ghi chúng lại ngay lập tức, nhưng concert lần này là kỉ niệm của tôi và đồng thời là món quà dành cho các bạn. Không được chiếu trên tivi hay qua internet, chỉ là chuẩn bị dành cho những fan tập hợp lại nơi tổ chức concert, đây là mục đích để có một concert.

Hi vọng rằng Airens đã ghi lại video của concert sẽ cân nhắc kĩ về chú ý của nhà sản xuất và ca sĩ để phát hành một DVD tốt hơn và hãy kiên nhẫn một chút nữa. Chỉ cần phải đợi một thời gian ngắn nữa thôi! Để có thể chuẩn bị màn trình diễn tuyệt vời hơn vào năm sau, tôi hi vọng Airens của chúng ta sẽ chấp hành quy định cơ bản và trở thành một ví dụ tốt, đó là hi vọng của tôi ^^

Từ năm 2011 trở đi tôi sẽ thường xuyên ghé thăm trang web này để tôi có thể có từng bước gần hơn với fans ^^

Airen cũng có thể cùng ghé thăm tôi qua cái này!!!!!kkk

Thời tiết đã trở nên lạnh. Mọi người phải cẩn thận để không bị cảm lạnh.

Hi vọng các bạn có thể kết thúc năm nay một cách tốt đẹp và trải nghiệm một cuối năm vui vẻ.

Chân thành yêu tất cả AIREN của chúng ta…cảm ơn tất cả các bạn ^^

 

P.s: Ah…Còn một điều nữa tôi hi vọng được yêu cầu với các bạn. Tôi, Lee Seung Gi không có tài khoản twitter cá nhân nào cả, tôi hôm nay, không có minihompy hay một trang web cá nhân nào, đây là sự thật. Vì vậy nếu có ai đó với usename “Lee Seung Gi” tại twitter, đó chỉ là những người trùng tên, đừng hiểu nhầm rằng người đó là tôi…^^

 

Và cũng để trang web chính thức hoạt động sôi nổi hơn, tất cả hình ảnh đăng tại đây không thể đăng ở bất cứ nơi nào khá!! Làm ơn các bạn…k

 

Như để ghi nhớ ngày mở lại trang web chính thức, mọi người phải chấp nhận đề nghị của tôi…^^

 

Cảm ơn các bạn một lần nữa~