English translation: LSGfan.wordpress

Vtrans by kemsmile @ wordpress.com

 

Presenter1:Đây là 2010 Special OST Award. Cùng đón xem những đề cử.
[Seeyah. YeSung. Lee Seung Gi. Lee Seung Chul. Lim Jae Bum.]
Presenter2: Chúng tôi sẽ tiết lộ người chiến thắng OST Award. 2010 special award, người chiến thắng OST Award là Lee Seung Gi. Xin chúc mừng.
MC:  Lee Seung Gi, xin chúc mừng. Wow. Trong bộ phim My Girlfriend is a Gumiho, anh ấy gây ấn tượng sâu sắc với việc đóng vai diễn viên chính và đồng thời tự bản thân tham gia vào OST tuyệt vời này. Chúng ta thích thú với màn biểu diễn và điệu nhảy đầy sức sống. Seunggi, hãy chia sẻ suy nghĩ của cậu. Ah, cậu trông rất tuyệt ngày hôm nay.

LSG: Xin cảm ơn. Thế có nghĩa là hai giải thưởng. Cảm ơn. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Vào thời điểm cuối năm này, nhìn kết quả của sự  chăm chỉ, tôi rất hạnh phúc. Ngay cả khi tôi còn nhiều thiếu sót, tôi rất cảm kích khi nhận được hai giải thưởng. Đầu tiên, về My Girlfriend is a Gumiho, cảm ơn tới chị em nhà Hong vì đã tạo nên một câu chuyển thật thú vị. Và để phát triển OST và luyện tập 24/7 tại phòng thu, cảm ơn Chủ tịch Hook – Kwon và cô giáo Lee Sun Hee. Và cuối cùng cảm ơn tất cả các fan, những người đã chăm chỉ bình chọn ngày và đêm. Bởi vì tôi luôn ý thức được bình còn thiết sót, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn. Hãy dõi theo tôi. Cảm ơn.