English translation: LSGfan.wordpress

Vtrans by kemsmile @ wordpress.com

 

Presenter1: Hãy gặp mặt top 10 những người chiến thắng…
Presenter2: 2010 Melon Awards Top 10 ~ Lee Seung Gi, xin chức mừng.
Presenter1:  Xin chúc mừng.
MC: Wow, Lee Seung Gi, chúc mừng. Được yêu thích với danh hiệu em trai quốc dân và thể hiện bản thân là một ca sĩ quốc dân. Lee Seung Gi, xin chúc mừng. Hát, đóng phim, dẫn chương trình, người mẫu quảng cáo~ anh ấy chế ngự được tất cả phải không? Tôi nghĩ anh ấy sẽ có rất nhiều người để cảm ơn. Seunggi,làm ơn hãy chia sẻ suy nghĩ của mình.

LSG: Vâng. Cảm ơn. Tôi rất cảm kích khi nhận được giải thưởng tuyệt vời này vào thời điểm cuối năm. Mỗi lần đến một chương trình trao giải, tôi cố gắng chuẩn bị, nhưng trong thời gian tôi đến đây thì tôi không nhớ được nhiều vì vậy tôi sẽ hít một hơi sâu và bắt đầu. Đầu tiên, đó chính là bố mẹ tôi, những người luôn là sự ủng hộ và sức mạnh, và cảm ơn rất nhiều tới gia đình Hook. Giải thưởng này dành riêng~người thầy và cố vấn trong cuộc đời tôi, phát triển tôi từ  khi tôi là một học sinh trung học bình thường trên mọi nẻo đường, đến tận bây giờ…chủ tịch công ty Hook của chúng ta, Kwon, tôi muốn gửi lòng kính trọng đến cô. Và cuối cùng vì luôn yêu âm nhạc và bài hát của tôi~gửi tới tất cả fan của chúng ta, đặc biệt là FC Airens, cảm ơn các bạn rất nhiều và TÔI YÊU CÁC BẠN. Tôi sẽ cố gắng để thể hiện một hình tượng tốt vào năm sau. Cảm ơn.