Ok ok ok. Tớ đã nhầm, tớ đã sai. Dream High có thể nói là bộ drama Hàn dễ thương nhất mà tớ đã từng xem.

Sau ep 1 khá nhàm chán, Dream High đã thật sự bắt vào mạch của mình, một bộ phim ca nhạc giải trí nhưng không hề nông cạn và nhàm chán như  cái cách mà người ta vẫn nghĩ về thể loại phim này. Nếu như  càng ngày tớ càng muốn drop My Princess khi bộ phim bắt đầu đi vào trường đoạn rất rất nhàm chán và dễ thấy trong phim Hàn với rất rất nhiều nước mắt và rất rất nhiều âm mưu, bi kịch và những sự trắc trở trong tình yêu của hai nhân vật chính ( which is annoying). Thì Dream High vẫn có nước mắt, vẫn có những bi kịch, nhưng lại trong sáng và dễ thương đến nỗi không thể nào mà cưỡng lại được. Với nội dung về thế giới showbiz, về tình yêu học đường, về quãng đường gian khổ mà những người bạn học sinh phải chịu để vươn tới mơ ước, bộ phim mang đến những cảm xúc rất thú vị và đầy đủ màu sắc, có mảng tối, mảng sáng, nhưng tựu chung lại ta cảm thấy sảng khoái và thích thú chờ đợi tập tiếp theo.

Vì phim, tớ đã reg nick vào KST để bình luận với các bạn ấy về phim cho vui =) sức hấp dẫn quá lớn phải không. Nghĩ đi nghĩ lại thì hơi tiếc vì tớ xem MGIG hơi muộn, lúc nó đã sub hết 16 ep nên chẳng còn gì để chờ đợi và bình luận nữa. Nếu không tớ cũng sẽ ham hố ấy chứ nhỉ. Dưới đây là một bài post tớ post trong topic Dream High về DongMi couple, một chút về Sam Dong và Pil Sook – Jason.

Bản thân tớ chỉ ủng hộ bạn Sam Dong trở thành K thôi chứ cái couple DongMi là tớ cũng không hứng thú. Nhưng xét đi thì xét lại, tớ thấy DongMi nếu nói về chemisty hay là kỉ niệm và những suy nghĩ trải qua bên nhau cũng đâu có thiếu, thậm chí còn nhiều hơn cả GookMi ấy. ( tớ thấy cái kiss của GookMi nó đơ một cách khó tả, chắc tại diễn xuất cả, k có tí chemisty nào luôn )

Bỏ qua mấy vụ anh hùng cứu mỹ nhân đi, cái đó nói hoài nói mãi, cuối cùng lại chẳng còn gì. Ý tớ là, trong suốt quãng thời gian Gook debut, Sam Dong đã ở bên Hye Mi, hai bạn tập luyện, trải qua cùng nhau bao nhiêu vui, bao nhiêu niềm hạnh phúc. Mà đây là phim ca nhạc phải không, bạn Mi đã bao giờ hát với bạn Gook lấy một bài chưa ( song ca nhé ), trong khi hát với Dong thì tá lả đủ các thứ tình yêu trong lời bài hát nữa chứ. Dong ở bên Mi mọi lúc mọi nơi nên Mi nghĩ Dong thành một thói quen rồi, cứ bỏ mặc, cứ theo đuổi những cái gì đó quá xa vời, để rồi đến một ngày khi chàng đã xa thì nàng mới nhận ra tình cảm của mình, mới nhận ra những gì mình trải qua từ trước tới nay đều có sự hiện diện và niềm quan tâm đầy chân thành của chàng. Vì thế, nàng mới có cảm xúc để viết được bài Dreaming. Nói Mi thương hại thì không đúng, vì lúc này vốn dĩ chưa biết gì mà. Vậy thì, tại sao chỉ có hình ảnh của Dong hiện lên khi Mi sáng tác bài hát ấy? Những cảm xúc đến từ trái tim, nếu không phải tình yêu thì là gì? Ở bên Dong, Mi có được nụ cười hạnh phúc và mãn nguyện.

Dong là một trong hai người có tác động lớn lên sự thay đổi con người của Mi. Mi trở nên có tình cảm hơn, biết yêu thương người khác, suy nghĩ cho người khác, nhận ra được những thiếu sót của bản thân, nhận ra được hạn chế của bản thân, đều có Dong bên cạnh. Dong sát cánh và trải qua tất cả với Mi. Nếu như Gook thấu hiểu những trăn trở về cuộc sống mệt mỏi trong quá khứ của Mi, đồng cảm chia sẽ được những mất mát của cô bé, thì Dong là người vực cô bé dậy sau tất cả, cùng nâng cô bé đi tiếp chặng đường đam mê của mình. Tình cảm của Dong trong sáng quá, trong sáng đến nỗi tớ không muốn bất kì ai làm vấy bẩn, làm nó trở nên vẩn đục. Nhìn cái vẻ lạnh lùng của Dong ở ep 11 khiến tớ cứ thở dài mãi, còn đâu cậu bé nông thôn tóc xù của mình? Cậu hi sinh thầm lặng tất cả vì một cô bé không bao giờ nhận ra tình cảm với cậu, hi sinh đôi tai, hi sinh trái tim và hi sinh cả ước mơ nữa? Có đáng không cậu bé ? Phải chăng cậu đừng yêu cô bé ấy nhiều đến vậy…

Vì thương thằng bé Dong, thương cho cái tình cảm bị vùi dập của nó, tớ nhất quyết không ủng hộ DongMi dù các bạn ý có nhiều cái để khai thác hơn. Tớ muốn tình cảm không thành với Hye Mi làm nó vững vàng hơn trên chặng đường phía trước, để nó hướng tới cái gọi là đỉnh cao sự nghiệp, với niềm đam mê của mình. Nó đến Seoul vì hai lí do, một là Hye Mi, hai là âm nhạc. Tình yêu của nó với âm nhạc vẫn nguyên vẹn và càng tỏa sáng hơn bao giờ hết, và nó – sẽ sống với tình yêu ấy. Còn mối tình sét đánh với Hye Mi, cũng chỉ là một trải nghiệm mà thôi. Nó cần một cú shock để nhận ra được mọi thứ, để thoát khỏi cái ngờ nghệch ngày xưa.

Còn GookMi thoải mái đến với nhau. Bravo. Bạn Mi khi khóc có người vỗ về, khi làm sai có người vạch tội để rút ra kinh nghiệm, bạn Mi đi hát có người nhảy và rap khí thế cho ( không tốn tiền thuê ), bạn Mi muốn đi chơi là có xe máy đưa đón tận nơi ( chứ đi với Dong là đi bộ, tội lắm)… Thế là viên mãn rồi. Bạn Mi đừng mó tay vào bạn Dong nữa, cho bạn ý yên ổn đi…hehe.

Còn Pil Sook vs Jason ơi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Dễ thương thì dễ thương vừa vừa thôi, để người  khác dễ thương với chứ. Ai đời lại được có đôi thế không biết! Từ béo tới gây, Pil Sook vẫn đáng yêu không tả. Jason đeo kính càng cute nhé <3 kính couple nhìn thích không chịu được. Mà bao giờ cậu chàng định thừa tình yêu đây. I want kiss :”>

https://i1.wp.com/a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/180195_197796026914259_100000515883284_713547_1550609_n.jpg

Sam-dong: Mother, you lied to me. You said that the heavens would only give me hardship I can handle. But that must not be true for me. The hardship I’m facing is unbearably heavy, and cruel. Mother, I’ve barely started, but I think I have to say farewell to my dreams. What am I supposed to do now?