http://kenh14.vn/c65/201121953244859/lee-seung-gi-se-tro-lai-cung-chi-em-hong.chn

 

Tớ nghe xong tin này hơi giật mình. Dù rằng tác phẩm truyền hình HQ tớ thích nhất là một tác phẩm của chị em nhà Hong ( My Girl ) nhưng tớ không thích lắm với việc Seung Gi tiếp tục tham gia thêm một bộ phim nữa với dạng kịch bản quen thuộc như thế này. Hong sister viết rất vui nhộn và hài hước, khả năng thu hút và tạo hiệu ứng cũng rất hay, nhưng luôn có những hạn chế về kết thúc, về cách triển khai tình huống và ngay cả trong tính cách nhân vật. Tớ luôn thấy các nhân vật nam của Hong sister không được ấn tượng cho lắm. Nếu như  Hwan cho tớ thấy một quá trình trưởng thành rất giàu cảm xúc và thuyết phục thì Dae Woong lại là kiểu nhân vật chỉ ấn tượng trong một số trường đoạn, còn nhìn từ đầu đến cuối lại không có chiều sâu. Tớ muốn Seung Gi có một vai diễn thật  sâu sắc, để  thằng bé nâng cao được khả năng cũng như va chạm với nhiều kiểu tính cách thay vì cứ nông nổi mãi…

Đọc qua cái nội dung phim, tớ biết thể nào thằng bé cũng sẽ vào một vai nông nổi và bất cần hoặc từa tựa như Dae Woong, ích kỉ và ấu trĩ. Cả 4 vai diễn của thằng bé từ trước tới nay đều như thế rồi. Đã đến lúc phải trưởng thành hơn trong việc lựa chọn vai diễn rồi đó. Không phải tớ không ủng hộ việc nó đóng phim, ngược lại, tớ thích phát điên ấy chứ. Tớ yêu những vai diễn của thằng bé vô cùng và tớ  muốn xem những sự biến chuyển về khả năng diễn xuất. Nhưng như đã nói, nếu Seung Gi có thể chọn một kịch bản sâu hơn, cần tới cái thần hơn thì có lẽ sẽ khiến tớ mãn nguyện nhiều lắm. Được cái, thằng bé đóng vai đàn chị trong phim, chắc chắn sẽ có sự  thay đổi nhất định. Nhưng đừng biến vai của nó thành một cái đuôi dớ dẩn như trong Nonstop ( đóng cùng Goo Hye Sun ).

Dù thế nào, Seung Gi đóng phim là một điều khiến tớ thật sự rất rất hạnh phúc. Tớ yêu việc hàng ngày chờ đợi thông tin về bộ phim, xem diễn biến của bộ phim, tính cách nhân vật, xem ảnh hậu trường rồi đủ thứ.

Hi vọng đây là sự thật. Yeah\m/ Seung Gi banzai \m/