Dream High

I can fly high

https://i1.wp.com/i1197.photobucket.com/albums/aa426/leeseunggikem/dh13-00279.jpg

Author: Kem

Rating: K+

Type: Long-fic

Category: General

Disclaimer: Tất cả các nhân vật thuộc về biên kịch và nhà sản xuất phim, nhưng số phận của họ trong fic do chính tác giả quyết định. Tác giả viết fic không nhằm mục đích lợi nhuận.

Status: Uncompleted.

Note: Dù kết thúc của Dream High thế nào, thì câu chuyện của tớ cũng không phụ thuộc vào đấy. Tớ khai thác các couple không như trong phim, và nếu điều này khiến bạn không hài lòng, bạn có thể không đọc. Tớ cũng không để sự việc diễn ra theo một chiều hướng mà phim đã đề cập. Tớ chỉ giữ lại 15 ep đầu, tính đến đoạn Sam Dong chạy theo chiếc xe bus, và Hye Mi đuổi đằng sau. Còn những tình tiết xảy ra phía sau, coi như chưa từng xảy ra trong fic của tớ.

https://i0.wp.com/i1197.photobucket.com/albums/aa426/leeseunggikem/samdongpilsook.jpg

Không một lí do, không một lần cân nhắc.

Cứ đến rồi lại đi, cứ  như cơn gió khẽ thoáng qua. Để rồi còn lại là gì?

Xung quanh vẫn lắng đọng chút âm thanh, vẫn ẩn hiện những kỉ niệm quá khứ.

Nhưng lòng người đã thay đổi, và rồi một ngày nào đó, sẽ chẳng có gì được như trước.

Một khi đã đánh mất rồi, thì không thể lấy lại được.

Giống như bát nước hất đi thì làm sao còn đầy như xưa, dù có cố gắng, cũng chỉ là vơi, là vẩn đục mà thôi.

Và ngay trong giây phút mọi thứ dường như sụp đổ dưới chân tôi. Tôi lại tìm thấy em.

Tại sao lại bước vào cuộc đời tôi? Tại sao không để cho tôi cô đơn như lúc ban đầu?