https://i2.wp.com/i1197.photobucket.com/albums/aa426/leeseunggikem/3.jpg

Hye Mi ngồi đờ đẫn trong phòng mình. Cái cảm giác trống vắng này, không phải lần đầu tiên cô bé cảm nhận. Lúc Gook đi debut, cô cũng buồn như thế, cũng đau như thế, nhưng lúc ấy, Dong đã ở bên cạnh cô. Cậu ấy đã truyền cho cô cái sức mạnh kì lạ nhờ nụ cười và trái tim chân thành. Vậy bây giờ ai ở bên cô ? Yêu là để người ta ra đi ư? Không, không phải như thế. Chẳng phải chính Dong đã tìm mọi cách để giữ cô lại hay sao? Vậy mà khi giữ được rồi thì chính cậu lại là người quay bước ra đi ư?

Sam Dong ah. Cậu thật là ngốc nghếch quá đi. Tớ còn có thể làm gì khác ngoài chờ đợi đây? Từ bây giờ, tớ biết hát song ca với ai, biết tập luyện với ai? Còn ai lo lắng cho tớ từ những điều nhỏ nhặt nhất nữa? Còn ai giúp tớ xóa mờ những ghen tị, những con rắn, những ác quỷ trong tâm hồn mình đây?

– Hye Mi ah! – Sam Dong gõ cửa phòng cô bé.

– Oh. Sam Dong ah? Vào đi.

– Cậu khóc đấy à?

– Không phải đâu. Bụi bay vào mắt tớ đấy.

– Thật à? Đưa tớ xem nào? Cậu không chịu dọn dẹp phòng nên mới có bụi đó. Hye Mi hư quá.

– Yah! Cậu thật sự không hiểu hay cố tình không hiểu vậy?

– Mình biết cậu buồn. Nhưng mà mình chỉ đi một vài năm thôi , sau đó mình sẽ trở về Hàn Quốc debut mà. Lúc ấy, mình hi vọng câu trả lời của cậu sẽ là mình.

– Cậu…cậu bị ngốc à? Cậu không sợ suốt thời gian đó tớ ở bên Gook, tình cảm sẽ hướng về Gook sao?

– Mình đã nói rồi, cả cậu và âm nhạc, mình đều sẽ giành được hết. Không phải lo.

– Sam Dong ah. Cậu…nhất định phải đi à? Tại sao thế?

– Vì mình muốn thành công, muốn thử sức. Mình muốn bước ra ngoài thế giới, xem những con người xa lạ kia tài năng ra sao. Mình muốn mình có thể tự nhìn thấy giới hạn của bản thân.

– Vậy mẹ cậu thì sao? Cậu định để bà dưới quê mãi à? Cậu sẽ không thể về thăm bà được đâu?

– Đành nhờ cô con dâu Hye Mi chăm sóc vậy. – Sam Dong nháy mắt tinh nghịch.

– Yah. Cậu chết với tớ.

Cả căn nhà ầm ĩ với tiếng rượt đuổi của Sam Dong và Hye Mi. Lúc nào ở bên Sam Dong, Hye Mi cũng được vui vẻ và thoải mái như thế. Không một chút ngượng ngùng, không một chút đắn đo. Mọi thứ bận rộn, lo lắng như được lùi vào dĩ vãng vậy. Chỉ còn lại đây, là Sam Dong mà thôi.

“Ding dong” – chuông cửa reo.

– Hye Mi !!! Sook đây! Mở cửa đi.

– Đợi tớ chút. Sam Dong ah. Cậu xuống mở cửa đi.

– Chỉ giỏi bắt nạt người khác thôi.

Jason, Pil Sook và Baek Hee đều đã chuẩn bị ít quà tạm biệt cho Sam Dong. Nghĩ đến việc đội hình Dream High chỉ còn lại 5 người, có chút gì đó không vui, nhưng lại thật sự muốn Sam Dong được thành công. Những cảm xúc trái ngược, đầy mâu thuẫn cứ đan vào đầu 3 con người trẻ tuổi. Nhưng cuối cùng, họ quyết định sẽ luôn ủng hộ quyết định của bạn mình, dù có thế nào đi chăng nữa.

– Pil Sook à? Jason? Baek Hee? Mình tưởng có mỗi Pil Sook thôi cơ. Vào đi mọi người, Hye Mi và Jin Gook đều có nhà hết.

– Anyong Sam Dong ah! – Sook cười tít mắt.

– Vui gớm nhỉ? Đúng là khác hẳn với cái con bé hay cáu gắt Hye Mi.

– Tất nhiên là khác rồi. Kim Pil Sook chứ có phải Go Hye Mi đâu. – Jason bĩu môi.

Sam Dong lắc đầu chịu thua cái đôi trẻ dễ thương này. Nếu mà cậu với Hye Mi được như Pil Sook vs Jason thì tốt biết mấy. Nhưng cậu sẽ không bao giờ hối hận vì tình yêu mình dành cho Hye Mi. Hye Mi là người đã mở ra cánh cửa âm nhạc cho cậu, là người đã cùng cậu đi một chặng đường rất xa trong âm nhạc. Vì vậy, dù thế nào đi chăng nữa, cậu cũng sẽ không hối hận. Không hối hận vì đã yêu, không hối hận vì đã đấu tranh cho tình yêu đó.

Tối hôm đó, nhà của thầy Kang tràn ngập tiếng cười, và cả những lời động viên, chúc mừng. Hye Mi bướng bỉnh của chúng ta, dù vẫn còn ấm ức vì cái quyết định đột ngột, nhưng cũng đã dần chấp thuận, đã dần hiểu được vì sao bỗng nhiên Sam Dong cháy lên trong lòng một khát vọng như thế. Chẳng phải từ trước tới nay, ước mơ của Sam Dong luon bị kìm hãm vì lí do này hay lí do khác hay sao? Nếu lần này, chính cô cũng tự tay đè bẹp giấc mộng của cậu, thì thật quá ích kỉ và nhỏ nhen.

Thời tiết vẫn lạnh lắm, nhưng không khí giữa 6 bạn trẻ thì ấm áp vô cùng. Đó là thứ tình bạn trong sáng và quá đỗi chân thành. Là thứ tình cảm không hề cạnh tranh, không hề toan tính thiệt hơn. Chỉ đơn giản là ủng hộ và quan tâm đến nhau từ trong sâu thẳm tâm hồn.

– Để mình đi lấy thêm khoai tây chiên cho mọi người! – Sam Dong đứng dậy.

Cùng lúc ấy, Pil Sook cũng lục tìm trong cặp sách một cái gì đó, rồi vội vàng chạy theo Sam Dong vào bếp.

– Dong ah. Chắc chắn cậu phải thành công đấy nhá.

– Sao cậu tự nhiên nói thế?

– Vì tớ là người bỏ phiếu cho cậu đầu tiên, là fan của cậu nữa đấy.

– Fan của mình cơ à? Mình thậm chí còn chưa debut?

– Hehe. Cứ coi như là fan đầu tiên đi, mấy nữa nhớ có đãi ngộ đặc biệt. Tớ sẽ ủng hộ cậu đến cùng. Đây là vật mà tớ luôn giữ bên mình khi luyện tập giảm cân, và tớ nghĩ bây giờ cậu cần nó hơn tớ. Chặng đường của cậu bây giờ mới chỉ bắt đầu thôi, và sẽ rất mệt mỏi đấy. – nói rồi Pil Sook chìa ra cho Sam Dong một cái miếng nhựa hình tròn có màu hồng. Chắc hẳn là miếng nhựa đánh dấu ngày thứ 200 giảm cân của cô bé.

– Cảm ơn. – Sam Dong mở đôi mắt to tròn nhìn Pil Sook, cảm giác như có ai đó đang nắm lấy trái tim mình.

– Đừng khách sáo. Chúng mình là bạn thân mà. Chơi với nhau bao lâu như thế mà cậu cứ cảm ơn cảm ơn hoài làm tớ nghĩ bọn mình như xa lắm vậy.

– Ừ, mình biết rồi. Vậy cậu vẫn phải tiếp tục giúp tớ về phần cảm thụ âm thanh tuyệt đối đấy nhé.

– Dù tớ không biết cậu vì sao lại cần phải luyện tập âm thanh tuyệt đối, nhưng tớ sẽ cố gắng truyền đạt cho cậu những thứ mà tớ biết. Và khi nào cậu debut thành công, tớ sẽ kể sự tích bùa hộ mệnh mà tớ vừa tặng cậu cho mà nghe.

– Vậy quyết định thế đi.

– Sam Dong Fighting! Sam Dong daebak! – nó mỉm cười nhìn cậu. Khi hai tâm hồn có sự đồng cảm, cảm giác thật dễ chịu.

Thấy Sam Dong và Pil Sook đứng ở trong bếp lâu quá, Jason khó chịu gọi vọng vào:

– Cậu lấy khoai chứ có phải chiên khoai đâu mà lâu thế hả anh chàng nhà quê?

Cuộc vui vẫn tiếp tục với những tiếng cười, với những tiếng hát kì dị. Nếu một người nào đó nghe được giọng hát của họ lúc này, chắc hẳn sẽ không tin đây là ca sĩ chuyên nghiệp đâu. Sam Dong đưa mắt nhìn 5 người bạn của mình. Có thể, cậu chưa nói chuyện với Baek Hee nhiều, nhưng nụ cười tự nhiên của cô bé vẫn khiến cậu tin rằng tình cảm cô bé dành cho Hye Mi là một thứ tình cảm chân thành và dài lâu, rằng Baek Hee chắc chắn sẽ trở thành người bạn tốt của cậu. Có thể, Jin Gook là đối thủ lớn của cậu trong tình yêu, nhưng vẫn là một người bạn thật sự của cậu, là người giúp cậu có động lực tiến lên phía trước, là người mà cậu sẵn sàng giúp đỡ, sẵn sàng quan tâm. Có thể, Jason nhiều khi vẫn còn hời hợt, nhưng thời gian sẽ giúp thằng bé trưởng thành và cả thành công nữa. Còn Pil Sook và Hye Mi ư? Còn quá sớm để đưa ra được bất kì nhận định gì về cả hai. Nhưng cậu tin, rồi tất cả 5 đứa bạn ngồi đây, sẽ có thể hoàn thành ước mơ của mình.