Nhìn bạn Soo Hyun một mắt, còn mắt còn lại thì bận nhìn bạn Sam Dong đang đứng hứng tuyết trên màn hình. Mà sao các bạn khác đều có người hát cùng, để một mình bạn Soo Hyun solo với khuôn mặt đau đớn thế này.

6 bạn hát dễ thương quá. Đoạn Soo Hyun hát với Eun Jung là super cute luôn, hai bạn kéo nhau lên trên đứng nhìn nhau kìa kìa, hai bạn này ngoài đời thật hợp nhau quá đi. Nếu mà confirm cái  WGM thì mình sẽ theo đôi trẻ đến cùng luôn. Cầu trời cho hai bạn confirm. Con hứa là con sẽ dõi theo đôi trẻ, yêu đôi trẻ bằng tình yêu nồng nàn. hehe.

IU giọng yêu quá. Đoạn cuối bạn Woo young cầm ô đi lên, tặng kẹo cho bạn IU. Khi bạn IU hát thì ra hiệu cho khán giả yên lặng, rồi che ô, giả vờ như hai bạn đang hôn nhau. Rồi từ từ đi xuống. Ôi, sao lại dễ thương thế!!! Bạn Woo young làm chết trái tim của biết bao nhiêu người rồi đó ( nhưng không có mình haha ). IU cười xinh quá. Chết mất.

Xinh cả đôi xD Bạn Eun Jung như thiên thần vậy. Thả tuyết kìa, trông khung cảnh lãng mạn ghê hén.

Cái opening này khiến tớ phát điên vì thích thú. Bạn Soo Hyun cười tươi rói như thế, lóe sáng cả màn hình luôn. IU cũng yêu nữa. Sam Dong vs Pil Sook là couple trong mơ của mình có khác.

Mà bạn Eun Jung với bạn Soo Huyn đứng cạnh nhau sao mà chemisty nó xẹt xẹt vậy kà. Confirm WGM đi đôi bạn trẻ xD