Chưa bao giờ được đi dự DMA, năm nay cũng không vote DMA ( à thật ra là có vote giúp  Jua nhưng cũng không đáng kể ), nhưng khi nhìn hình ảnh và các giải thưởng, thì cảm thấy thích thú và mãn nguyện lắm. Những người mình thích, những phim mình yêu đều dành được giải hết !!!!~

Harry Potter năm nào cũng giành giải này, cũng là hoàn toàn xứng đáng! Với những thành công cả phim và truyện đạt được, cùng với lượng fan hùng hậu, không có lí gì mà lại không chiến thắng. Hơ nữa, part 1 của phần 7 thật sự chạm đến trái tim người xem, vui có, buồn có, đầy đủ những cung bậc cảm xúc. Heron for the win! Harry rocks xD

Rapunzel của đời mình nè =)

Suýt nữa ngã khỏi ghế khi thấy tên anh… ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!! Anh được DMA ư? Không thể tin được. Năm trước là Robert Pattinson, năm nay là Rupert Grint <3 hạnh phúc không thể tả xD Cuối cùng mọi người cũng nhìn ra và tôn vinh khả năng  và vẻ đẹp cực kì sexy của anh rồi. Rupert Grint, bring sexy back :”>

Năm trước là Jun, năm nay là Nino. Nhà Arashi năm nào cũng thắng lớn. hehe.

Nhìn chữ Ashley Tisdale, cười thích thú. Sis mãi là thần tượng đầu tiên của em :-x Sis Ashley <3 lâu lắm không gọi, nghe thật ấm áp quá đi.

Niềm vui vỡ òa ~~~~~~~~~~~~~~~~ Mao của lòng mình, nữ diễn viên Nhật mình yêu nhất. Hạnh phúc quá, ôi, không biết nói gì hơn. Mao Mao Mao Mao!!!!!!!!!!