Hết tháng 6 này thì mình thật sự rất rảnh rỗi ( vì đã thi xong và chỉ còn chờ kết quả ) nên có ý định làm một vài ebook.

Mình chưa làm ebook bao giờ và cũng sẽ chỉ làm để thỏa mãn bản thân mà thôi, vì vậy không quan trọng cuốn sách đó có ebook hay chưa, mình vẫn sẽ làm nếu mình thích ^^

Viết ra thế này thôi, chứ  mình biết bên ngoài xã hội mạng kia có hàng trăm người chăm chỉ  làm ebook, mình chỉ ham vui nhất thời, chắc không làm được mấy đâu.

Mình chỉ chú trọng vào truyện Việt Nam nhé!! Có thể đó là ebook tổng hợp những truyện ngắn hay mà mình đã đọc trong thời gian qua, cũng có thể là một truyện của một nhà văn nào đó mình thích ( chú Ánh, chị Tư  chẳng hạn ). Sẽ không làm ebook ngôn tình tung của hay truyện tình yêu tình báo Âu Mỹ nha!! Truyện Nhật thì mình sẽ tìm một cuốn hay và ngắn ( một vài truyện trong Phong vị cuộc sống hoặc truyện của Banana )

Dưới đây là list những truyện mình đang lên kế hoạch ( mình tự type và tự làm ebook, không nhờ sự giúp đỡ của ai cả, giỏi không :D )

– Little Woman – Những cô gái nhỏ ( Louisa May Alcott)

– Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh ( Nguyễn Nhật Ánh )

– Một vài truyện ngắn của một vài tác giả Việt Nam mà mình thích ^^ ( truyện ngắn lắm lắm ý, khoảng từ 3000-4000 chữ  là căng )

Ôi, càng ngày mình càng ham hố kinh khủng!!!

Dù sao, mình muốn ủng hộ truyện Việt.