eng trans cheong yp at Msia Airen FB based on chinese trans from joanne at china cafe

source : http://www.tvreport.co.kr/?c=news&m=newsview&idx=78195

Vtrans by kemsmile @ wordpress.com

 

“Gumiho dễ thương” Shin Min Ah vượt trội hơn “em gái quốc dân” Moon Geun Young.

Hiệp hội đại học phim ảnh lien kết với UVA để mở ra một cuộc bình chọn ( từ 19 tháng 11 đến 21 tháng 11) với 660 người tham dự. Cuộc bình chọn với chủ đề “Phim truyền hình tạo nên ấn tượng sâu sắc nhất năm 2010” và SBS drama “My girlfriend is a Gumiho” đã dành vị trí thứ nhất với 24.84% số phiếu.

 

“My Girlfriend is a Gumiho” được viết bởi chị em nhà Hong nổi tiếng đã đạt được sự quan tâm rất cao. Câu chuyện bắt đầu với một càng trai, người mà vô tình gặp Gumiho và yêu cô ấy. Mức rating của drama này cao nhất 21.3% trong thời gian chiếu phim.
Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của Lee Seung Gi và Shin Min Ah trong những cảnh tình yêu và các câu nói hài hước đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các fan. “Nữ hoàng quảng cáo” Shin Min Ah có sự phát hiện mới sau bộ phim truyền hình này.

 

Quay lại với cuộc bình chọn, KBS 2TV “Cinderella Sister” với 18.63% dành vị trí thứ hai. Tiếp theo là “PASTA” (17.39%), “Baker King Kim Tak Goo” (16.15%), Personal Taste” (14.29%), ‘Prosecutor Princess’ (6.83%) và ‘Bad Guy’ (1.86%).